Hệ Thống Phanh Khí EBS 1C

 

 

 

Hệ Thống Phanh Khí EBS 1C

sự miêu tả

Việc xây dựng hệ thống phanh khí chỉ bao gồm các thành phần nguyên bản từ WABCO. Để hiển thị các quy trình điều khiển EBS, mô hình chức năng có bốn đơn vị bánh xe điều khiển điện để mô phỏng trục trước và sau. Một mạch lỗi tích hợp với mười lỗi định hướng thực hành cung cấp khả năng hiểu các tình huống vận hành thực tế và thực hành khắc phục sự cố.

Cấu trúc hệ thống mô-đun cho phép đào tạo dần dần trong lĩnh vực hệ thống phanh khí xe thương mại. Các kết nối linh hoạt của các thành phần đảm bảo sự tự do lớn nhất có thể trong việc thiết kế các tình huống học tập và giao tiếp theo định hướng hành động của nội dung học tập. Các dòng khí nén màu khác nhau hỗ trợ thiết lập thử nghiệm có cấu trúc rõ ràng.

Hệ thống có giao diện chẩn đoán OBD để kết nối các thiết bị chẩn đoán phù hợp. Một giao diện khác cho phép kết nối tới 14 trạm đo thực hành. Được trang bị bốn đồng hồ đo áp suất lớn và các kết nối thử nghiệm ban đầu, các bước kiểm tra của SP kiểm tra an toàn chức năng và áp suất có thể được trình bày rõ ràng theo Phụ lục VIII, § 29 StVZO.

Chương trình chẩn đoán WABCO ban đầu, thiết bị kiểm tra WABCO và chương trình thuyết trình WABCO có sẵn dưới dạng tiện ích mở rộng và phụ kiện. Kích thước phù hợp với kích thước của cửa 80 cm thông thường. Điều này có nghĩa là cấu trúc cũng có thể được di chuyển trong một tòa nhà mà không gặp vấn đề gì và có thể được sử dụng ở các vị trí khác nhau.

Chi tiết

Động cơ xe:

  • Hệ thống phanh khí EBS 1C với các thành phần WABCO ban đầu
  • Mạch lỗi tích hợp với 10 lỗi thực tế
  • Đo điểm trên các thành phần có mạch lỗi
  • 4 đồng hồ đo áp suất lớn để kiểm tra an toàn chức năng và áp suất (SP)
  • Kết nối thử nghiệm biến với T-mảnh cho chức năng và
  • Kiểm tra đảm bảo áp suất (SP)
  • Đầu nối chẩn đoán OBD
  • Giao diện cho các trạm đo thực hành
  • Tài liệu đào tạo Khóa học cơ bản về phanh không khí
  • Tài liệu đào tạo EBS, ABS, ECAS

Mặt dây chuyền:

  • Cung cấp và dây phanh với ống flex xoắn và đầu khớp nối
  • Hệ thống phanh hai mạch hai dòng theo EC
  • Hệ thống phanh điện tử EBS
  • Hệ thống treo khí điều khiển điện tử ECAS
  • Kết nối chẩn đoán trailer WABCO gốc
  • Cáp cung cấp rơ moóc với đầu nối EBS
Phù hợp với
  • Kỹ sư cơ điện tử ô tô tập trung vào công nghệ xe thương mại
  • Kỹ thuật viên
  • Thạc sĩ kỹ thuật viên ô tô
mục tiêu học tập
  • Thực hiện công việc bảo trì, chẩn đoán và sửa chữa trên các hệ thống phanh và hệ thống nối mạng
  • Xác định hệ thống phanh, phân tích chức năng của chúng và tương tác với các hệ thống khác
  • Hạn chế lỗi trong hệ thống phanh
  • Đánh giá việc tự chẩn đoán hệ thống điều tiết năng lượng phanh điện tử và hệ thống nối mạng
  • Liên kết các đơn vị kiểm soát, phân tích trao đổi dữ liệu
  • Tài liệu về các giá trị đo được, tín hiệu và nhật ký lỗi
  • Sử dụng các khả năng của công nghệ thông tin và chẩn đoán tiêu chuẩn trong hội thảo
  • Các đơn vị kiểm soát mã hóa, điều chỉnh các phiên bản phần mềm và kiểm tra các đường truyền dữ liệu
  • Tuân thủ các quy định cụ thể của nhà sản xuất để thay thế các bộ phận bị mòn và bị lỗi
  • Thực hiện SP thử nghiệm an toàn chức năng và áp suất theo Phụ lục VIII § 29 StVZO

Lĩnh vực học tập:

  • Trình độ cơ bản: lĩnh vực học tập 10
  • Cấp độ môn học: lĩnh vực học tập 11N và 12N
phạm vi giao hàng

Mô hình chức năng sẵn sàng sử dụng và di động

  • ổn áp
  • Bộ nguồn chuyển mạch 24 volt 60 amp
  • tự khóa an toàn khớp nối khí nén trên tất cả các thành phần
  • tất cả các kết nối ống cần thiết
  • Bảng dữ liệu, sơ đồ mạch và ống, hướng dẫn sử dụng và vận hành
Thông số kỹ thuật

Động cơ xe:

  • Kết nối nguồn: Kết nối nguồn điện 110/240 volt
  • Kích thước: L x W x H 2.400 x 800 x 1.970 mm
  • Trọng lượng: xấp xỉ 570 kg
  • Kết nối khí nén: máy nén có ít nhất 10 bar và đủ dung tích lít (L / phút)

Mặt dây chuyền:

  • Kích thước: L x W x H 1.100 x 800 x 1.970 mm
  • Trọng lượng: xấp xỉ 230 kg

 

 

 

 

 

 

 

There are no reviews yet.

Be the first to review “Hệ Thống Phanh Khí EBS 1C”