Bơm Xăng Trực Tiếp Của VW FSI

 

Bơm Xăng Trực Tiếp Của VW FSI

sự miêu tả

Đế huấn luyện phun xăng trực tiếp FSI được tạo ra bằng cách sử dụng các thành phần Golf 1.4 FSI ban đầu. Trong quá trình thụ thai, sự nhấn mạnh đặc biệt được đặt vào việc xây dựng thực tế các thành phần và các kết nối của chúng. Điều này có nghĩa là các phép đo để chẩn đoán thành phần và hệ thống có thể được thực hiện trong điều kiện thực tế.

Các tình huống học tập khác nhau có thể được ánh xạ bằng cách sử dụng một mạch lỗi tích hợp. Một mô phỏng thành phần cho phép biểu diễn các điều kiện tải khác nhau. Ưu điểm chính của mô hình chức năng FSI là các chức năng và quy trình phun xăng trực tiếp có thể được hình dung trong lớp học trong điều kiện thực tế nhưng không có bất kỳ dư lượng khí thải nào. Tất cả các thành phần ban đầu của phun xăng trực tiếp FSI với bơm cao áp được kiểm soát theo nhu cầu và hệ thống nhiên liệu đều có chức năng và có khả năng chẩn đoán. Tín hiệu và giá trị đo có thể được đo trực tiếp trên các thành phần hoặc đọc qua kết nối OBD với các hệ thống chẩn đoán có sẵn trên thị trường.

mục tiêu học tập
  • Làm việc với sơ đồ mạch, ký hiệu mạch, chỉ định thiết bị đầu cuối, đường dây, kết nối đường dây
  • Tên các thành phần cơ khí, điện và điện tử, lắp ráp và hệ thống
  • Tài liệu về các giá trị đo được, tín hiệu và nhật ký lỗi và phân tích và đánh giá chúng
  • Sử dụng các khả năng của thiết bị chẩn đoán tiêu chuẩn
  • Lựa chọn và sử dụng và các thiết bị đo lường và điện và điện tử

Lĩnh vực học tập:

    • Cấp độ cơ bản: học các lĩnh vực 3, 5 và 8
    • Cấp độ môn học: khu vực học tập 11P
Phù hợp với
  • Kỹ thuật viên cơ điện tử ô tô tập trung vào công nghệ xe khách
  • Kỹ thuật viên
  • Thạc sĩ kỹ thuật viên ô tô
phạm vi giao hàng

Động cơ chức năng sẵn sàng sử dụng và di động bao gồm mạch lỗi, sơ đồ mạch, hướng dẫn vận hành và nguồn điện chuyển mạch 12 volt ổn định

  • Hệ thống FSI Bosch Motronic MED 9.5.10
  • Hộp điều khiển với công tắc khởi động đánh lửa, công tắc dừng khẩn cấp và kết nối OBD
  • Giao diện cho trạm đo thực hành
  • Bình nhiên liệu với bơm bể chứa gốc và bộ điều khiển cho bơm nhiên liệu
  • Chỉ báo mức qua cụm công cụ
  • Làm mát nhiên liệu cho hệ thống chạy với dầu thử gốc của Bosch
  • Tắt máy du lịch trống cho hệ thống kín nếu có rò rỉ
  • Việc tách cảm biến chuyển động với điều chỉnh tốc độ thủ công để mô phỏng tải
Thông số kỹ thuật
  • Kết nối chính: 400 V, 16 A
  • Kích thước: W x D x H 1.500 x 600 x 1.960 mm
  • Trọng lượng: khoảng 240 kg

 

There are no reviews yet.

Be the first to review “Bơm Xăng Trực Tiếp Của VW FSI”