Điện Trung Tâm VW Golf 6

(với đèn góc bi-xenon)

 

 

 

 

Điện Trung Tâm VW Golf 6

(với đèn góc bi-xenon)

sự miêu tả

Gian hàng đào tạo đã được phát triển để sử dụng thực tế trong các lĩnh vực học tập tương ứng. Ngoài việc nối dây theo sơ đồ mạch, chẩn đoán và lập trình bằng cách sử dụng máy kiểm tra xưởng thông qua OBD cũng có thể. Các kết nối cáp giữa bộ điều khiển cấp nguồn trên bo mạch và các bộ phận được lắp đặt phải được thực hiện bởi chính học viên theo sơ đồ mạch. Cáp phòng thí nghiệm với ổ cắm an toàn 4 mm và mã hóa màu khác nhau được sử dụng để xác định tốt hơn các kết nối CAN giữa các đơn vị điều khiển. Các đầu vào và đầu ra của các thành phần được cài đặt được in kỹ thuật số trên các mặt trước. Một bộ phim đặc biệt làm cho nó có thể viết trên các tấm bằng bút tan trong nước. Điều này đảm bảo mức độ thực tế cao.

Với mô hình chức năng bi-xenon, không chỉ các tín hiệu và dữ liệu của bus thoải mái CAN (100 kB), mà cả các tín hiệu của bus lái xe CAN (500 kB) cũng có thể được hiển thị. Đèn pha có thể được đặt thành 0 bằng cách sử dụng kết nối chẩn đoán OBD.

Chi tiết
  • Làm việc với sơ đồ mạch, ký hiệu mạch, chỉ định thiết bị đầu cuối, đường dây, kết nối đường dây
  • Sử dụng các khả năng của thiết bị chẩn đoán tiêu chuẩn
  • Bao gồm các chiến lược giải quyết vấn đề hoặc giải pháp thay thế trong chẩn đoán
  • Kiểm tra các thành phần riêng lẻ và quyết định các biện pháp sửa chữa cần thiết
  • Mã hóa các đơn vị điều khiển, điều chỉnh các phiên bản phần mềm và thử nghiệm các đường truyền dữ liệu tuân thủ các quy định liên quan đến pháp lý và nhà sản xuất
  • Tạo kết nối cáp theo sơ đồ mạch
  • Khắc phục sự cố hệ thống điện trung tâm qua giao diện chẩn đoán OBD
Phù hợp với
  • Kỹ thuật viên cơ điện tử ô tô tập trung vào công nghệ xe khách
  • Kỹ sư cơ điện tử ô tô tập trung vào hệ thống và công nghệ điện áp cao
  • Kỹ thuật viên
  • Thạc sĩ kỹ thuật viên ô tô
mục tiêu học tập
  • Đặt tên các thành phần điện, điện tử, lắp ráp và hệ thống
  • Kiểm tra và sửa chữa các mạch điện và điện tử
  • Chọn và sử dụng thiết bị đo lường và kiểm tra điện
  • Đo lường và đánh giá các đại lượng và tín hiệu điện
  • Tài liệu kết quả công việc và đánh giá chúng bằng cách so sánh chúng với kích thước tính toán và thông số kỹ thuật của nhà sản xuất

Lĩnh vực học tập:

    • Cấp độ cơ bản: học các lĩnh vực 1, 3 và 6
    • Cấp độ môn học: khu vực học tập 11P
phạm vi giao hàng

Mô hình chức năng sẵn sàng sử dụng và di động, bảng dữ liệu, sơ đồ mạch và hướng dẫn vận hành. Ngoài ra, gian hàng đào tạo cũng có thể được vận hành với pin xe có sẵn trên thị trường. Phạm vi phân phối cũng bao gồm tất cả các cáp kết nối cần thiết với ổ cắm đo an toàn 4 mm với các màu khác nhau, hướng dẫn sử dụng với các ví dụ thực tế, bảng thông tin và bảng tính cũng như sơ đồ mạch được vẽ và dán liên tục.

  • Mô hình chức năng sẵn sàng sử dụng và di động
  • Tất cả các đường kết nối cần thiết (cáp phòng thí nghiệm với ổ cắm an toàn 4 mm)
  • Có thể viết ở mặt trước bằng bút lá
  • Giao diện chẩn đoán OBD

Các thành phần sau được cài đặt:

  • Bộ điều khiển cung cấp điện trên tàu
  • Bộ điều khiển cột lái với bộ phận chuyển đổi
  • Giao diện chẩn đoán (cổng)
  • Điều chỉnh phạm vi đèn pha bằng tay
  • Bộ điều khiển cột lái với bộ phận chuyển đổi
  • công tắc đèn
  • Động cơ gạt nước
  • Đèn sương mù với bộ điều khiển liên quan
  • Đèn hậu bao gồm đèn sương mù phía sau và đèn đảo chiều (bao gồm cả công tắc đèn đảo chiều)
  • Đèn phanh nâng
  • Công tắc đèn phanh
  • Công tắc cảnh báo nguy hiểm và đèn nội thất với công tắc tiếp xúc cửa
  • Đèn pha bi-xenon bao gồm các đơn vị điều khiển cần thiết
  • Cảm biến vị trí xe để điều khiển điều chỉnh chiều cao đèn pha tự động
  • Mô phỏng tốc độ động cơ, tốc độ và mô phỏng góc lái cho chức năng ánh sáng góc
Thông số kỹ thuật
  • Kết nối nguồn: Kết nối nguồn 110/240 volt 300
  • Kích thước (L x W x H): 1.600 x 800 x 1.950 mm
  • Trọng lượng: xấp xỉ 140 kg

 

 

 

 

There are no reviews yet.

Be the first to review “Điện Trung Tâm VW Golf 6”