Cảm Biến / Thiết Bị Truyền Động Của VW

( hỗ trợ đỗ xe)

Cảm Biến / Thiết Bị Truyền Động Của VW

( hỗ trợ đỗ xe)
sự miêu tả

Gian hàng đào tạo bao gồm một hệ thống quản lý động cơ, cụm thiết bị và bộ điều khiển phanh dựa trên Golf 6 1.4 với nhận dạng động cơ CGGA.

Mục đích là để đào tạo nguyên tắc EVA (xử lý đầu vào-đầu ra) theo cách được nhắm mục tiêu và tạo ra các ví dụ có thể nhìn thấy về nó. Các thành phần được cài đặt được mã hóa màu theo nhiệm vụ tương ứng của chúng. Mặt trước cũng được dán nhiều lớp bằng màng in và có thể được viết bằng bút tan trong nước.

Các thành phần hệ thống được kết nối và dán nhãn theo sơ đồ mạch gốc của Volkswagen. Kết nối được nhận ra bằng các kết nối phích cắm với ổ cắm đo. Các tín hiệu có thể được đo, ghi lại hoặc hiển thị bằng cách sử dụng đồng hồ vạn năng hoặc dao động. Tất cả các giá trị đo cũng có thể được đọc qua hệ thống chẩn đoán phù hợp trong các khối giá trị đo được thông qua giao diện OBD.

Kiểm soát tốc độ chuyển động quay của trục cam và trục khuỷu cũng như kiểm soát tốc độ của bánh xe nam châm cho các cảm biến tốc độ bánh xe được điều khiển thông qua chiết áp. Du lịch tiến và lùi có thể được mô phỏng bằng cách sử dụng một công tắc. Đối với mục đích này, một cảm biến tốc độ bánh xe bổ sung với phát hiện ổ đĩa ngược được bao gồm.

Hệ thống được trang bị bộ nguồn chuyển đổi 12 volt ổn định điện áp để cung cấp cho các ổ có điện áp.

Trên bảng mặt trước với sơ đồ mạch hiển thị trong in kỹ thuật số là:

Cảm biến:

Cảm biến hội trường, cảm biến cảm ứng, tiếp xúc sậy, cảm biến gõ, cảm biến NTC và PTC, cảm biến TPMS, cảm biến ảnh, cảm biến áp suất, cảm biến vị trí, cảm biến góc, máy đo khối lượng phim nóng, cảm biến tốc độ bánh xe chủ động và cảm biến bổ sung với phát hiện hành trình ngượcThiết bị truyền động:

Cuộn dây đánh lửa với các giai đoạn đầu ra điện, bugi trong khối Makrolon và van kết nối cho áp suất âm và dương, van tiết lưu điện, bộ truyền tín hiệu, van phun, bộ điều khiển phanh, cụm thiết bịMột máy đo khối lượng không khí phim nóng kỹ thuật số (HFM 6) cũng được chế tạo. Điều này phục vụ như là một bổ sung và không liên quan trực tiếp đến hệ thống quản lý động cơ. Việc điều chỉnh độ rộng xung trong luồng không khí có thể được hiển thị bằng máy hiện sóng.

Mô hình chức năng được kích hoạt thông qua bảng điều khiển. Công tắc khởi động đánh lửa, các giao diện cho OBD và trạm đo thực hành, cũng như công tắc dừng khẩn cấp được cài đặt.

Ngoài ra, mô hình chức năng này với hệ thống PDC (Kiểm soát khoảng cách Park) có đầy đủ chức năng ở thành bên phải và bên trái của mô hình chức năng với 4 cảm biến siêu âm cho phía trước và phía sau. Các kết nối được thực hiện với các kết nối cắm và ổ cắm đo. Nút hỗ trợ đỗ xe được đặt trên bảng điều khiển.

Chi tiết
  • Làm việc với sơ đồ mạch, ký hiệu mạch, chỉ định thiết bị đầu cuối, đường dây, kết nối đường dây
  • Đo lường, ghi chép và đánh giá các đại lượng và tín hiệu điện
  • Tận dụng khả năng của các thiết bị đo lường và chẩn đoán tiêu chuẩn
  • Xác định các thành phần riêng lẻ và làm quen với các đặc tính và thông số vận hành của chúng
  • Kiểm tra các thành phần riêng lẻ và quyết định các biện pháp sửa chữa cần thiết
Phù hợp với
  • Kỹ thuật viên cơ điện tử ô tô tập trung vào công nghệ xe khách
  • Kỹ sư cơ điện tử ô tô tập trung vào hệ thống và công nghệ điện áp cao
mục tiêu học tập
  • Làm việc với các kế hoạch bảo trì, sơ đồ mạch, ký hiệu mạch, chỉ định thiết bị đầu cuối, đường dây, kết nối đường dây
  • Đặt tên các thành phần điện, điện tử, lắp ráp và hệ thống
  • Chọn và sử dụng thiết bị đo lường và kiểm tra điện
  • Đo lường và đánh giá các đại lượng và tín hiệu điện
  • Tài liệu kết quả công việc và đánh giá chúng bằng cách so sánh chúng với kích thước tính toán và thông số kỹ thuật của nhà sản xuất
  • Tài liệu, phân tích và đánh giá các giá trị đo được, tín hiệu và nhật ký lỗi

Lĩnh vực học tập:

  • Cấp độ cơ bản: học các lĩnh vực 3 và 8
  • Cấp độ môn học: khu vực học tập 11P
phạm vi giao hàng

Mô hình chức năng sẵn sàng sử dụng và di động bao gồm nguồn cấp điện 12 V ổn định điện áp, bảng dữ liệu, sơ đồ mạch, hướng dẫn sử dụng và hướng dẫn vận hành

  • Mô hình chức năng sẵn sàng sử dụng và di động
  • Điện áp ổn định cung cấp điện
  • Có thể viết ở mặt trước bằng bút lá
  • Giao diện chẩn đoán OBD
  • Giao diện cho các trạm đo thực hành
Thông số kỹ thuật
  • Kết nối nguồn: Kết nối nguồn điện 110/240 volt
  • Kích thước: L x W x H 1.600 x 800 x 1.950 mm
  • Trọng lượng: xấp xỉ 160 kg

 

 

 

There are no reviews yet.

Be the first to review “Cảm Biến / Thiết Bị Truyền Động Của VW”