Động Cơ Diesel 3 Xi-Lanh của VW 1.2 TDI-CR

 

Động Cơ Diesel 3 Xi-Lanh của VW 1.2 TDI-CR

sự miêu tả

Các động cơ chức năng Vintes Group được xây dựng trên một khung di động được làm bằng nhôm có độ bền cao. Cụm công cụ, khối cầu chì, công tắc đánh lửa, công tắc dừng khẩn cấp và mô phỏng thành phần được cài đặt trên bảng điều khiển ở mặt trước.

Mô phỏng thành phần phục vụ để hiển thị các trạng thái hoạt động khác nhau và thuộc tính chạy khẩn cấp. Bằng cách điều khiển các cảm biến riêng lẻ, phản ứng của quản lý động cơ có thể được tái tạo rõ ràng, ví dụ bằng cách đánh giá các khối giá trị đo hoặc các mục lỗi.

Giao diện gốc và giao diện cho các trạm đo thực hành được đặt ở bảng phía trước thấp hơn. Điều này cung cấp cho bạn tùy chọn kết nối các hệ thống chẩn đoán tiêu chuẩn và trạm đo thực hành (tối đa 14 liên tiếp). Một kệ kéo ra để đo các thiết bị, máy tính xách tay hoặc tài liệu làm việc được đặt bên dưới tấm giao diện.

Với mạch lỗi tích hợp và có thể khóa, 24 lỗi điện khác nhau có thể được kết nối trong bộ điều khiển động cơ, hệ thống cung cấp điện áp, hệ thống phun nhiên liệu và hệ thống cung cấp nhiên liệu. Các trục trặc kết quả cho phép người huấn luyện thực hiện các tình huống học tập thực tế khác nhau.

Trạm kiểm tra tập thể dục hoặc hộp kiểm tra với bộ điều hợp kiểm tra để quản lý động cơ là tùy chọn có sẵn để khắc phục sự cố. Chúng có thể được sử dụng để đo lường hoặc chẩn đoán các tín hiệu và giá trị điện áp của tất cả các bộ phận và thành phần liên quan đến hệ thống. Ngoài ra, bộ điều hợp đo song song có thể được cài đặt trên các kết nối phích cắm của các thành phần mà lỗi có thể được áp dụng. Điều này cho phép tháo dỡ các kết nối cáp điện, kể cả ở những nơi khó tiếp cận.

Phòng đào tạo có một mô phỏng xe buýt còn lại để tạo ra các tín hiệu cần thiết cho các thành phần ổ đĩa không được cài đặt, để đảm bảo khả năng hoạt động và chẩn đoán hoàn hảo mà không bị hạn chế. Các bộ phận quay và cụm lắp ráp với nhiệt độ hoạt động cao được bảo đảm chống lại sự tiếp xúc ngẫu nhiên.

Tất cả các thành phần được sử dụng cho chức năng thực là các thành phần ban đầu từ nhà sản xuất tương ứng. Các cấu trúc được hiển thị là ví dụ về các gian hàng đào tạo động cơ chức năng đã được sản xuất cho đến nay.

Chi tiết
  • Kiểm tra và sửa chữa các hệ thống và cơ điện, điện và điện tử
  • Lắp ráp và tháo gỡ làm việc trên động cơ
  • Làm việc với sơ đồ bảo trì và mạch
  • Đo đại lượng và tín hiệu điện, cũng như tài liệu và đánh giá của họ
  • Xác định các thành phần riêng lẻ và làm quen với các đặc tính và thông số vận hành của chúng
  • Tìm hiểu cách sử dụng thiết bị chẩn đoán tiêu chuẩn
  • Làm việc với các thiết bị đo lường và kiểm tra cơ điện, ví dụ: đo lưu lượng trở lại
  • Kiểm tra các thành phần để có thể quyết định các biện pháp sửa chữa cần thiết
Phù hợp với
  • Kỹ thuật viên cơ điện tử ô tô tập trung vào công nghệ xe khách
  • Kỹ thuật viên
  • Thạc sĩ kỹ thuật viên ô tô
mục tiêu học tập
  • Làm việc với các kế hoạch bảo trì, sơ đồ mạch, ký hiệu mạch, chỉ định thiết bị đầu cuối, đường dây, kết nối đường dây
  • Tên các thành phần cơ khí, điện và điện tử, lắp ráp và hệ thống
  • Kiểm tra và sửa chữa các hệ thống và cơ điện, điện và điện tử
  • Lựa chọn và sử dụng các thiết bị đo lường và kiểm tra cơ và điện
  • Đo lường và đánh giá các đại lượng và tín hiệu điện
  • Tài liệu kết quả công việc và đánh giá chúng bằng cách so sánh chúng với kích thước tính toán và thông số kỹ thuật của nhà sản xuất
  • Sử dụng các khả năng của thiết bị chẩn đoán tiêu chuẩn
  • Bao gồm các chiến lược giải quyết vấn đề hoặc giải pháp thay thế trong chẩn đoán
  • Tài liệu về các giá trị đo được, tín hiệu và nhật ký lỗi và phân tích và đánh giá chúng
  • Kiểm tra các thành phần riêng lẻ và quyết định các biện pháp sửa chữa cần thiết

Lĩnh vực học tập:

    • Trình độ cơ bản: học các lĩnh vực 5, 6 và 8
    • Cấp độ môn học: lĩnh vực học tập 11P và 12P
phạm vi giao hàng

Động cơ chức năng sẵn sàng sử dụng và di động bao gồm mạch lỗi, bảng dữ liệu, sơ đồ mạch và hướng dẫn vận hành

  • Bảng điều khiển với cụm công cụ, công tắc đánh lửa, công tắc dừng khẩn cấp và kết nối OBD
  • Mô phỏng trạng thái thành phần có thể khóa để thao tác các giá trị cảm biến khác nhau và để hiển thị các thuộc tính chạy khẩn cấp
  • Giao diện cho trạm đo thực hành
  • Bình nhiên liệu thép tấm (20 lít) với bơm bể chứa nguyên bản, bộ điều khiển cho bơm nhiên liệu và hệ thống thông gió bể gốc đóng kín
  • Chỉ báo mức qua cụm công cụ
  • Công tắc pin chính
Thông số kỹ thuật
  • Kích thước: L x W x H 1.700 x 850 x 1.600 mm
  • Trọng lượng: xấp xỉ 300 kg

 

 

There are no reviews yet.

Be the first to review “Động Cơ Diesel 3 Xi-Lanh của VW 1.2 TDI-CR”