Động Cơ Xáy BMW F 650 GS

 

Động Cơ Xáy BMW F 650 GS

ự miêu tả

Động cơ BMW F 650 GS có đầy đủ chức năng. Các thiết bị điện tử vận ​​hành và hiển thị cũng như mô phỏng thành phần và bảng dữ liệu được đặt trên bảng điều khiển phía trước. Một giao diện để kết nối với các trạm đo thực hành cũng được cài đặt. Các thử nghiệm hội thảo có sẵn trên thị trường có thể được kết nối với giao diện chẩn đoán cụ thể của nhà sản xuất.

Tình huống hội thảo thực sự được tạo ra bởi một mạch lỗi điện tử. 23 lỗi điện khác nhau trong lĩnh vực quản lý động cơ có thể được kích hoạt. Giá trị cảm biến có thể được thay đổi thông qua chiết áp và trạng thái hoạt động sai lệch có thể được mô phỏng.

Các bộ phận và cụm lắp ráp với nhiệt độ cao được bảo đảm chống lại sự tiếp xúc ngẫu nhiên. Việc cung cấp nhiên liệu tương ứng với điều kiện ban đầu. Bình xăng BMW F 650 GS nguyên bản bao gồm bơm nhiên liệu, thông gió bình xăng và người gửi nhiên liệu được lắp đặt. Mức điền được hiển thị trong các thiết bị điện tử hoạt động và hiển thị. Phạm vi phân phối bao gồm ắc quy xe 12 volt, công tắc dừng khẩn cấp, mạch lỗi tích hợp, hướng dẫn sử dụng với các ví dụ thực tế khác nhau, bảng thông tin, bảng tính và đơn đặt hàng làm việc cũng như lá trên cao và sơ đồ mạch. Hướng dẫn được cung cấp trên thẻ nhớ USB ở định dạng PDF và các clip ngắn ở định dạng MP4.

Mặt trước của bảng điều khiển có in kỹ thuật số được dán một lớp màng đặc biệt và cung cấp khả năng viết lên nó bằng bút phim tan trong nước.

Động cơ chức năng dựa trên BMW F 650 GS là một biến thể tiêu chuẩn. Việc xây dựng các động cơ khác là có thể theo yêu cầu. Loại và phạm vi của các chức năng cũng như các mạch lỗi có thể phụ thuộc vào loại và kiểu xe. Chúng tôi sẽ rất vui khi làm cho bạn một đề nghị cá nhân.

Thông số kỹ thuật
kiểu thiết kế Động cơ bốn xi-lanh đơn làm mát bằng nước, bốn van, hai trục cam trên cao, bôi trơn khô
Dịch chuyển 652 cm³
Đường kính x hành trình piston 100 mm x 83 mm
công suất định mức 5 mã lực (48 mã lực) tại 6.500 vòng / phút
Tối đa Mô-men xoắn 60 Nm tại 5.000 vòng / phút
Tỷ lệ nén 11,5: 1
Chuẩn bị nhiên liệu / quản lý động cơ Bơm đa tạp điện tử, điện tử động cơ kỹ thuật số (BMS-C II),
đánh lửa kép
Làm sạch khí thải quy định bộ chuyển đổi xúc tác 3 chiều, tiêu chuẩn khí thải EU-3
Phù hợp với
  • Kỹ thuật viên cơ điện tử ô tô tập trung vào công nghệ xe máy
Lĩnh vực học tập
  • Trình độ cơ bản: lĩnh vực học tập 8
  • Cấp độ môn học: khu vực học tập 11M
mục tiêu học tập
  • Làm việc với các kế hoạch bảo trì, sơ đồ mạch và ký hiệu mạch
  • Phân tích chức năng và mối quan hệ chức năng
  • Xác định thông tin và hồ sơ tín hiệu
  • Phân biệt giữa các thiết bị đo và thử nghiệm phù hợp để đo đại lượng vật lý (vạn năng, dao động kế, kẹp hiện tại, áp kế, đo lưu lượng) và phương pháp thử
  • Đánh giá các tín hiệu từ các cảm biến và cơ cấu chấp hành cho tính hợp lý của chúng
  • Đo lường, đánh giá và đánh giá các đại lượng và tín hiệu điện
  • Nhận biết các mối quan hệ và phụ thuộc của hệ thống kiểm soát và quy định có liên quan
  • Hạn chế lỗi với sự trợ giúp của tự chẩn đoán xe (khối giá trị đo, chẩn đoán kiểm soát cuối cùng, giá trị thích ứng) và bằng phương pháp công nghệ đo lường
  • Áp dụng các hệ thống chẩn đoán và các khái niệm chẩn đoán cụ thể của nhà sản xuất

 

 

There are no reviews yet.

Be the first to review “Động Cơ Xáy BMW F 650 GS”