VW ABS / ESP
Giá đỡ đào tạo ABS / ESP với hệ thống Continental / Teves ATE MK 60 EC1 dựa trên Volkswagen thể hiện mối quan hệ giữa các chức năng điều khiển của ABS và ESP trong các điều kiện vận hành và đặc điểm đường khác nhau. Hệ số ma sát (trượt) của các bánh xe riêng lẻ có thể được đặt riêng cho từng bánh xe. Do đó, các giá trị khác nhau của bánh xe tương ứng có thể được đặt ở trục trước / sau hoặc phải / trái để mô phỏng, ví dụ, mặt băng, tuyết hoặc mặt đường ướt và khô.
Với mô phỏng này, giới hạn chặn của từng bánh xe riêng lẻ có thể bị ảnh hưởng trong quá trình phanh. Do đó, bánh xe có xu hướng khóa phải chịu áp lực phanh thấp hơn. Các cảm biến tốc độ bánh xe cung cấp các tín hiệu cần thiết cho bộ điều khiển ABS, EBS và ESP. Kiểm soát tốc độ và góc lái có thể được thay đổi. Mỗi bộ phận bánh xe có các cảm biến tốc độ hoạt động với các ổ cắm đo nhô ra với phích cắm cầu nối, màn hình hiển thị áp suất và cảm biến áp suất với ổ cắm đo an toàn 4mm để phát hiện tín hiệu. Áp suất phanh đầu vào trên bộ phận ABS / ESP được hiển thị trên cả hai mạch phanh sử dụng một áp kế trên mỗi mạch. Trường đo được dán nhãn theo sơ đồ mạch ban đầu với chỉ định mã PIN của thiết bị điều khiển ABS / ESP được sử dụng để ghi lại các giá trị đo và tín hiệu điện áp bằng đồng hồ vạn năng hoặc máy hiện sóng. Trường đo được đặt ở phía trước bên phải và được trang bị ổ cắm đo an toàn 4mm.
Một hộp chuyển đổi lỗi có thể khóa với 12 lỗi có thể kết nối được cài đặt để mô phỏng lỗi. Điều này được đặt trong tủ cơ sở có thể khóa của bệ tập cùng với nguồn cung cấp năng lượng chuyển đổi 12 volt 60 amp ổn định điện áp và bơm chân không điện để hỗ trợ lực phanh.
Một cụm công cụ ban đầu và bộ điều khiển MK60 EC1 ABS / ESP với bộ điều khiển tích hợp được lắp đặt ở mặt trước. Giao diện chẩn đoán (cổng) và các thành phần khác như vậy. B. cho các chức năng của bus dữ liệu CAN được cài đặt bên trong bệ huấn luyện. Tất cả các hệ thống chẩn đoán tiêu chuẩn trong xưởng có thể được kết nối với bệ huấn luyện thông qua ổ cắm OBD. Một giao diện cho các trạm đo tập thể dục được sử dụng để thực hiện các bài tập đo với các nhóm lớn hơn. Lên đến 12 trạm đo thực hành có thể được kết nối.
- Kỹ thuật viên cơ điện tử ô tô tập trung vào công nghệ xe khách
- Công việc bảo trì, chẩn đoán và sửa chữa trên hệ thống phanh
- Xác định hệ thống phanh trong xe
- Phân tích các chức năng và sự tương tác của chúng với các hệ thống khác
- Sử dụng các thói quen chẩn đoán để hạn chế và xác định lỗi trong hệ thống phanh
- Kiểm tra ảnh hưởng của các lỗi có thể xảy ra đối với hành vi lái và độ mòn của khung và hệ thống phanh
- Xem xét các tiêu chuẩn chất lượng dành riêng cho nhà sản xuất để thay thế linh kiện
- Lập kế hoạch kiểm tra và sửa chữa và thực hiện chúng
Lĩnh vực học tập:
-
- Cấp độ cơ bản: học các lĩnh vực 3 và 10
- Cấp độ môn học: khu vực học tập 11P
Mô hình chức năng sẵn sàng sử dụng và di động bao gồm cung cấp điện chuyển đổi 12 volt ổn định điện áp, bơm chân không, bảng dữ liệu, sơ đồ mạch, hướng dẫn sử dụng và vận hành.
- Mô hình chức năng sẵn sàng sử dụng và di động
- Hệ thống ABS / ESP MK 60 EC1 từ ATE
- Điện áp ổn định cung cấp điện
- Bơm chân không hỗ trợ lực phanh
- Cảm biến từ tính ABS
- Bánh xe đa cực với các phân đoạn từ tính phân cực xen kẽ với động cơ truyền động điện và điều khiển tốc độ
- Ma sát hệ số ma sát điều chỉnh trên mỗi bánh xe
- Có thể viết ở mặt trước bằng bút lá
- Bảng điều khiển với giao diện chẩn đoán OBD, giao diện cho các trạm đo thực hành, nút ESP, công tắc đánh lửa và công tắc dừng khẩn cấp
- Kết nối nguồn: Kết nối nguồn điện 110/240 volt
- Kích thước: L x W x H 1.400 x 800 x 1.930 mm
- Trọng lượng: khoảng 250 kg
There are no reviews yet.